Thứ Ba, 5 tháng 7, 2011

7 câu hỏi để xác định mục tiêu – Brian Tracy

7 câu hỏi để xác định mục tiêu – Brian Tracy


Quyết định trở thành người biết lập mục tiêu và thực hiện mục tiêu, hướng tới tương lai mang lại cho bạn cảm giác mạnh mẽ về sự kiểm soát. Bạn cảm thấy tự hào về bản thân. Bạn cảm thấy rằng mình làm chủ số phận của mình. Tuy nhiên, đôi khi bạn vẫn còn lúng túng trong việc thiết lập mục tiêu cho mình. Dưới đây là bảy câu hỏi giúp bạn xác định mục tiêu . Bạn nên tự hỏi và trả lời nhiều lần.



Câu hỏi thứ nhất:

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011

Kiến thức marketing

email

Email marketing: 4 mẹo khiến khách hàng lập tức đọc email của bạn

Bạn có biết 80% khách hàng khi nhận email chỉ đọc tiêu đề và tên người gửi? Một chiến dịch email marketing với database hoành tráng, nội dung mượt mà và server “cơ bắp” cũng sẽ thất bại...
wom

9 công cụ tối ưu hóa marketing truyền miệng

wom 300x175 9 công cụ tối ưu hóa marketing truyền miệng truyền miệng (word of mouth – WOM) ngày càng trở thành một chiếc lược không thể thiếu trong họat động của . Khách hàng có xu hướng tin vào lời khuyên từ người thân, bạn bè hơn là tin vào quảng cáo.
Chi phí cho một chiến dịch marketing truyền miệng cũng rất ít cho với một chiến dịch marketing truyền thống. Tuy nhiên, đổi lại, bạn phải tốn nhiều thời gian và công sức. Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, doanh nghiệp cần lên kế họach cụ thể để gầy dựng uy tín trong lòng khách hàng.
Sau đây là 9 công cụ giúp bạn tận dụng tối đa mọi cơ hội lan truyền thông tin về, và dịch vụ của công ty đến đối tác và khách hàng mà không cần tốn kém quá nhiều cho các phương tiện truyền thông đại chúng.
1. Tờ rơi
Luôn chuẩn bị sẵn những tờ rơi ngắn gọn phòng trường hợp bạn gặp ai đó và họ muốn giới thiệu nhanh về công ty của bạn cho những người mà họ biết. Bạn cũng nên chuẩn bị thêm một phiên bản điện tử dùng để và fax.
2. Trích dẫn phản hồi tích cực từ khách hàng
Đây là một trong những cách hiệu quả nhất để giới thiệu về chất lượng và sản phẩm mà công ty bạn cung cấp. Bạn có thể tập họp những lời khen này vào một quyển số hoặc đăng lên trang web.
3. Ảnh chụp lãnh đạo công ty, cơ sơ vật chất công ty, sản phẩm và giải thưởng
Những bức ảnh đẹp, được chụp cẩn thận của lãnh đạo công ty rất quan trọng. Nó góp phần chuyên nghiệp hóa các cơ hội quảng bá và hoàn chỉnh lý lịch truyền thông của chính bạn. Ảnh chụp văn phòng, nhà xưởng và sản phẩm tăng sự tín nhiệm và hợp thức hóa việc kinh doanh trong mắt khách hàng. Nếu có thể, bạn cũng nên có ảnh chụp các giải thưởng và chứng chỉ mà công ty, bạn và nhân viên đã giành được.
4. Các tài liệu giải thích công việc kinh doanh
Bao gồm:Báo cáo thường niên hoặc lịch sử công ty, tiêu chí hoạt động, các bài viết trên báo chí, kết quả khảo sát, đánh giá, slide trình chiếu tóm tắt hoạt động công ty.. là những tài liệu giúp đối tác và khách hàng nhanh chóng nhận ra bạn là ai, bạn đang làm gì và nắm bắt bắt những thông tin cần thiết về công ty bạn trong khoảng thời gian ngắn.
5. Thông báo về sản phẩm và dịch vụ mới
Thường xuyên thông báo đến khách hàng và đối tác, bạn bè hay bất cứ ai có thể giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn về những sự kiện sắp diễn ra: Ra mắt sản phẩm mới, sự kiện miễn phí, chương trình khuyến mãi…Bạn nên chuẩn bị sẵn sàng thong cáo báo chí để gửi đến các cơ quan truyền thông, đăng tải online hoặc phát miễn phí. Đồng thời bạn cũng nên chuẩn bị brochure, catalog, số liệu và thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ mới.
6. Danh sách đối tác, hội nhóm mà công ty bạn tham gia
Danh sách này sẽ có ích trong những lần gặp đối tác/khách hàng đầu tiên, nó sẽ giúp đối tác mới biết được mạng lưới các mối quan hệ, đối tác và nhà cung cấp trước nay của công ty. Trong một số trường hợp danh sách này còn giúp bạn được giới thiệu với những đơn vị khác.
7. Các bài viết trên báo chí có đề cập đến công ty
bigstockphoto word of mouth people with bu 6602234 9 công cụ tối ưu hóa marketing truyền miệng
Những bài viết trên báo chí về công ty là bằng chứng thuyết phục để chứng minh với đối tác và khách hàng bạn là chuyên gia trong lĩnh vực này. Mọi người thích làm ăn với những chuyên gia (và những người nổi tiếng). Bạn nên giữ lại những bài viết này, đăng tải lên website hoặc email cho đối tác và khách hàng thân thiết.
8. Chi tiết quan trọng của hợp đồng, bản giá thầu và thư tiếp thị
Ghi nhớ những thông tin này phòng khi bạn gặp những đối tác hoặc khách hàng muốn thảo luận kỹ hơn về cơ hội làm ăn. Khi đó bạn đã có sẵn các thông tin và chi tiết để thảo luận với đối tác và khách hàng ngay lập tức vì bạn đã từng gặp qua các yêu cầu tương tự như thế này trong các hợp đồng trước. Bạn cũng có thể tự tin giới thiệu những hợp đồng tương tự mà bạn đã thực hiện cho những khách hàng trước đây.
9. Thông tin về các xu hướng thị trường
Theo dõi các bài viết về các bài viết và thông tin về thị trường mục tiêu sẽ tạo cơ hợi cho bạn bắt chuyện dễ dàng hơn với các đối tác và khách hàng tiềm năng. Sau đó là thảo luận và giới thiệu sản phẩm và dịch vụ liên quan mà công ty bạn cung cấp.
Nguồn ENTREPRENEUR – doanhnhansaigon

Giải pháp cơ bản Online Marketing cho doanh nghiệp


5234725836 2d969e7e06 m Giải pháp cơ bản Online Marketing cho doanh nghiệpBài viết này không có ý muốn “chỉ” cho bạn cách làm thế nào để thực hiện các biện pháp Online Marketing step by step có hiệu quả cao nhất mà đơn giản là đưa ra các giải pháp để bạn hoặc doanh nghiệp tham khảo và tự đánh giá.
Giống như một kế hoạch kinh doanh với một ngân sách có hạn, một marketing hoàn toàn giống như một kiểu kinh doanh nhỏ thời hiện đại. Trong lúc một điểm khởi đầu truyền thống tốt là một website, thì online marketing đòi hỏi nhiều hơn là chỉ đơn thuần trang web tĩnh . Thay vào đó, online marketing thành công đòi hỏi diện mạo website phải gần hoàn hảo và sôi động, không chỉ dừng lại ở việc bán hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng mà còn là xây dựng mối quan hệ và tạo niềm tin.

Email Marketing nhập môn dành cho Blogger phần 1

email marketing header Email Marketing nhập môn dành cho Blogger phần 1
Tôi thường cảm thấy thật khó chịu khi nghĩ về việc thu thập địa chỉ của mọi người và gửi mail cho họ. Nếu họ không thích tôi thì sao? Nếu họ nổi giận với tôi thì sao ? Nếu họ cho tôi là một spammer thì sao đây ?
Nhưng tôi đã vượt qua được những điều đó. Và đây là lý do.
  • Người ta tự nguyện đăng kí vào danh sách mail của tôi
  • Khi làm như vậy họ nói rằng “Tôi thích thứ đó của bạn và muốn xem thêm, tôi muốn nó được gửi vào hộp thư đến của tôi”
  • Nếu họ thay đổi suy nghĩ thì họ được tự do hủy đăng kí
Nói cách khác, bạn có thể qua email một cách hoàn toàn hợp đạo hợp lẽ, không phải kiểu spam, để mang đến cho người đọc những gì họ muốn. Bạn có thể sử dụng danh sách mail cùng với của mình để:
  • Cho người đọc của bạn biết về những bài viết gần đây nhất trên blog của bạn.
  • Cung cấp thêm giá trị, phần thưởng thêm cho những người đăng kí của bạn
  • Đẩy mạnh nội dung của bạn với những thư thông báo thường xuyên
  • Tiếp thị sản phẩm của riêng bạn hoặc của những người khác để tạo ra doanh thu

Phần quan trọng đầu tiên để marketing bằng email thành công

email marketing spam Email Marketing nhập môn dành cho Blogger phần 1
Có 2 lỗi nghiêm trọng mà bạn có thể sửa ngay khi bắt đầu chặng đường tiếp thị qua email của mình.
  • Sử dụng email ISP ((Internet Service Provider – nhà cung cấp dịch vụ internet) của mình hay một tài khoản webmail để gửi email
  • Sử dụng nhà cung cấp danh sách mail miễn phí
Lý do cho những sai lầm này có thể gói gọn trong 1 từ – sự phân phát. 1 từ đó tổng hợp tất cả những yếu tố khác nhau tác động đến ý định tiếp cận email (của bạn) của người nhận. Hầu hết được rút lại thành các biện pháp phòng chống spam mà các nhà cung cấp mạng dành sẵn cho khách hàng của họ.
  • Nếu bạn gửi mail trực tiếp từ nhà hay doanh nghiệp của mình với số lượng lớn thì các máy chủ nhận thư điện tử có khả năng sẽ ngăn chặn nó bởi vì nó đến từ một địa chỉ IP nằm trong phạm vi khách hàng của nhà cung cấp mạng (một lượng lớn nguồn thư rác trên web là do những máy tính bị nhiễm vi rút của người sử dụng)
  • Nếu bạn gửi mail bằng việc sử dụng máy chủ email của nhà cung cấp dịch vụ internet hay 1 nhà cung cấp như Gmail chẳng hạn, bạn sẽ rơi vào giới hạn số lượng người nhận tính luôn cả bạn. Bạn có biết Gmail sẽ treo tài khoản của bạn nếu bạn gửi cho hơn 100 người bằng chương trình email client (chtrình soạn/nhận/gửi mail) trên máy tính của mình, hoặc hơn 500 người qua giao diện khi dùng trình duyệt web của họ ?
  • Các nhà cung cấp dịch vụ email miễn phí rơi vào loại tương tự như của các máy tính cá nhân ở nhà, bởi vì chúng thường được các spammer sử dụng và không được các máy chủ email trên internet tin tưởng.
Một nhà cung cấp dịch vụ email tốt luôn cần mẫn làm việc để xây dựng và duy trì một mạng lưới đáng tin cậy bằng cách đặt trọng tâm vào an ninh và việc chặn các spammer tránh xa dịch vụ của mình. Điều này có thể cải thiện việc phát thư cho các chiến dịch email của bạn khoảng 30%!
Bên cạnh các vấn đề về phát thư/ giao nhận thư, đây là những điều mà bạn sẽ bỏ lỡ nếu không sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ email có bản quyền.
  • Việc quản lý chuyện đăng kí/ hủy đăng kí tự động (bạn có thể tưởng tượng đang cố gắng làm tất cả những việc đó bằng tay hay không?)
  • Việc theo dõi và báo cáo chi tiết trạng thái, nhờ đó bạn biết liệu những bức email của bạn có được mở ra hay click vào không
  • Các dạng web chất lượng cao và các biểu mẫu email sẵn có
  • Dịch vụ khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật

Lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ email

Bây giờ bạn có thể thấy tại sao chọn một nhà cung cấp dịch vụ email tin cậy ngay từ đầu rất quan trọng, thay vì cố gắng xài miễn phí hay giá rẻ.
Tôi đã khảo sát 30 thành công khi tôi viết báo cáo marketing qua email này. Đa số họ sử dụng Aweber cho danh sách gửi mail của mình.
email marketing top service providers Email Marketing nhập môn dành cho Blogger phần 1
Tôi đang sử dụng Aweber, và nếu bạn muốn tự mình trải nghiệm thì họ có cung cấp tháng đầu tiên dùng thử chỉ với 1$. Sự lựa chọn thứ hai của tôi có thể là Mail Chimp, họ có môt kế hoạch miễn phí cho người mới dùng mà bạn có thể đăng kí.

Phần quan trọng thứ 2 để marketing bằng email thành công

Bạn có thể xây dựng danh sách gửi mail theo 2 cách – opt-in và opt-out. Từ khóa để ghi nhớ ở đây chính là sự cho phép.
Opt-out là khi bạn nói “Tôi sẽ gửi những email mà tôi nghĩ là bạn sẽ thích cho đến khi bạn bảo với tôi là bạn không muốn nữa”. Cá nhận tôi không thích việc marketing qua email opt-out, và hầu hết mọi người đều nói tương tự (những người yêu thích nó thường là những marketer). Tin tôi đi, khi tôi nói rằng bạn không muốn sử dụng biện pháp này để thêm người đăng kí vào danh sách gửi mail của bạn.
Opt-in là khi bạn nói “bạn có thể tự nguyện đăng kí ở đây để nhận mail của tôi”. Tiếp thị opt-in là rất tốt, nhưng chúng ta thậm chí còn có thể làm nó tốt hơn.
Double Opt-in (lựa chọn 2 tầng từ bên trong) là khi bạn nói “Bạn có thể đăng kí ở đây để nhận email của tôi một cách tự nguyện, Và bạn sẽ nhận một bức email nữa yêu cầu xác nhận đăng kí để tôi có thể chắc chắn 100% rằng bạn thật sự muốn nhận email từ tôi”.
double Email Marketing nhập môn dành cho Blogger phần 1
Opt-in single thường bị lạm dụng vì bạn có thể bị thêm vào một danh sách bởi người nào đó mà mình không biết. Double opt-in là tiêu chuẩn vàng của những marketer qua email có đạo đức. Nhiều marketer tốt khăng khăng rằng single opt-in là đủ tốt rồi. Nhưng khi tôi đã viết bài này về single và double opt-in tôi vẫn kiên quyết đứng về phía double opt-in.
Double opt-in tốt cho tất cả mọi người. Nó tốt cho những người đăng kí của bạn, bởi họ không phải nhận được những email mà họ không muốn. Nó tốt cho bạn, bởi trong danh sách của bạn sẽ không có những người mà chính họ cũng thật sự không muốn có trong đó. Và nó tốt cho nhà cung cấp dịch vụ email, bởi vì họ ít phải đối phó với những phàn nàn về thư rác hơn.
Tóm lại, nếu việc xây dựng danh sách của bạn không bao gồm bước double opt-in, bạn đang làm sai rồi.
Tapchiseo.com theo bloggingteacher

15 Marketing Tips Cho Freelancers phần 1

Marketing có thể là công cụ khiến bạn nổi bật hơn các đối thủ của mình, tuy nhiên không phải ai cũng được đào tạo bài bản về marketing đặc biệc là . Bài viết này Tạp Chí lượt dịch lại từ một blog nước ngoài và may mắn chủ đề bài viết sẽ giúp chúng rất nhiều về vấn đề này. Trong bài viết này có một thuật ngữ khá lạ đó là: “Marketing du kích” – Guerrilla Marketing
Marketing du kích là một cách hay để giới thiệu việc kinh doanh tự do của bạn tới các khách hàng tiềm năng mà không tốn nhiều chi phí, do đó duy trì phí tổn kinh doanh ở mức thấp, khả năng bạn kiếm được và chuyển sang ý tưởng tương tự gần như liên tục trong quá trình chuyển đổi. Vì vậy, dưới đây là 15 chiến thuật tiếp thị du kích “sát thủ” bạn có thể bắt đầu sử dụng ngày hôm nay.

1. Tuỳ chỉnh thiết kế bookmarks

book mark 15 Marketing Tips Cho Freelancers phần 1

Đấy là cách không mới nhưng hiện tại được khá nhiều nhà xuất bản áp dụng: Thái hà book, Alpha book,… và còn rất nhiều nhà sách khác nữa. Bookmark là tấm thẻ chắn để giúp ta canh vị trí đã đọc đến phần nào của quyển sách để tránh lần sau bị quên và đây là một cách tuyệt vời để giới thiệu doanh nghiệp của mình tới những ai đang tìm kiếm sách ở thị trường bạn nhắm đến, nhưng việc tiến một bước xa hơn, sáng tạo một số bookmark với thiết kế ấn tượng và cũng cung cấp một số thông tin về doanh nghiệp của bạn thì sao nhỉ ? Khi đó, nó không hoàn toàn là một chiến dịch tiếp thị và độc giả của những cuốn sách đó có thể sẽ giữ bookmark lâu hơn, tăng cơ hội bán hàng của bạn.

2. Viết bài hướng dẫn về cách thực hiện những gì bạn làm

Nếu có điều gì cho thấy kỹ năng của bạn, thì việc viết những bài hướng dẫn sẽ đứng đầu danh sách sự quan tâm của nhiều người trong cùng ngành nghề với bạn. Lợi ích của việc viết hướng dẫn là bạn có thể cho khách hàng tiềm năng thấy mình hiểu rõ công việc của mình tới mức có thể viết bài hướng dẫn từng bước một cho người như họ hiểu được điều đó, thậm chí khi họ chẳng có chút hiểu biết nào (về điều đó) trước đây. Chẳng sao cả khi khoe khoang kiến thức một chút – và hơn hết, chẳng làm bạn mất nhiều thời gian (thậm chí bạn có thể trưng các hướng dẫn theo nhiều hướng và quan sát, biết đâu một trang web lớn hơn sẽ tìm thấy và trả tiền cho nó).

3. 1000 tấm danh thiếp miễn phí với mỗi thiết kế web

business cards 15 Marketing Tips Cho Freelancers phần 1
Bạn có thiết kế trang web cho các chủ doanh nghiệp nhỏ, hay ai đó có thể đem lợi từ  danh thiếp không ? Vậy tại sao lại không cung cấp 1.000 tấm danh thiếp miễn phí cho họ khi họ mua một thiết kế web của bạn – bạn thậm chí có thể định giá của chúng theo ý mình nếu bạn muốn bù đắp chi phí của họ. U Printing bán 1.000 danh thiếp với giá khoảng $ 30,00.

Trên đây là ý kiến nhận định riêng của tác giả bài viết, có thể no không phù hợp với bạn nhưng theo Tạp Chí SEO nghĩ thì đây là một ý không tồi chút nào.

4. Hãy làm đối tác với một công ty bên ngoài “góc kẹt” hốc của mình

shake hands 15 Marketing Tips Cho Freelancers phần 1

Có rất nhiều thảo luận về việc xây dựng mối quan hệ trong phạm vi thích hợp trên các web social media, bắt tay,  kết bạn,… – nhưng tại sao không bước ra khỏi góc kẹt của mình và tìm bạn bè ở nơi khác ? Lợi ích của việc này là bạn có thể nhờ họ giúp bạn và bạn không phải cạnh tranh khách hàng với họ. Nếu bạn là một nhà thiết kế web – những người sáng tạo ra các thiết kế website cho các nhạc sĩ, tại sao không hợp tác với một công ty phát hành CD và đồng thời thúc đẩy dịch vụ lẫn nhau ? Hãy suy nghĩ vượt khỏi lề lối và nhận được một số danh thiếp từ những người mà bình thường mình sẽ không thèm trò chuyện – chắc chắn sẽ thành công!

5. Viết tên miền của mình lên những tờ đô la

money stacks 15 Marketing Tips Cho Freelancers phần 1
Điều đó không có gì bất hợp pháp cả-  viết trên giấy bạc là việc được chấp nhận, miễn nó không ảnh hưởng đến khả năng giấy bạc ấy được tiêu dùng trong bán hàng. Vì vậy, tất cả những gì bạn cần làm là ghi đúng địa chỉ của bạn lên phía phải bên dưới của tờ bạc mà không cần viết trên đầu trang của bất cứ cái gì khác và bạn chỉ cần có thế thôi. Làm điều này trên tất cả các tờ bạc qua tay bạn và bạn chắc chắn sẽ nhận được 1.000 + các tờ bạc lưu hành ngoài đó mà chẳng tốn thời gian. Và chúng đang lưu hành trong khu vực mà bình thường bạn thậm chí không được vào, vì vậy tầm ảnh hưởng là rất lớn.
Trên đây là ý tham khảo của tác giả bài viết còn với người Việt Nam chúng ta thì điều này Tạp Chí SEO thiết nghĩ là không nên áp dụng.

6. Nhiệt tình với những con tem

postage stamps 15 Marketing Tips Cho Freelancers phần 1
Gửi gói kinh doanh của bạn cho các khách hàng tiềm năng trong thư có thể khiến bạn kết thúc trong thùng rác – nơi các doanh nghiệp khác đang cố gắng ném đi ý tưởng của họ, nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn sử dụng tem nhiều hơn? Nếu bạn có 39 con tem 1 xu trên phong bì, cơ hội mà nó bắt mắt khách hàng tiềm năng khi họ đang xáo trộn thư của họ là gì ?
Trên đây là các ý cơ bản của phần 1 về 1 thuật ngữ còn khá lạ đó là Marketing Du Kích -  hy vọng đây là chủ đề hay để Tạp Chí SEO đi tiếp phần 2
Biên Tập: Tom via Microlink
CTV: Kim Anh

Email marketing: 4 mẹo khiến khách hàng lập tức đọc email của bạn

Bạn có biết 80% khách hàng khi nhận email chỉ đọc tiêu đề và tên người gửi? Một chiến dịch với database email marketing 300x199 Email marketing: 4 mẹo khiến khách hàng lập tức đọc email của bạnhoành tráng, nội dung mượt mà và server “cơ bắp” cũng sẽ thất bại nếu không ngay lập tức gây chú ý ở hai chi tiết này. 4 mẹo sau sẽ giúp tăng hiệu quả chiến dịch của bạn.
1. Tên người gửi – Thương hiệu của chiến dịch
Khi nhận email, khách hàng sẽ thấy cái gì đầu tiên? Không phải tiêu đề. Đó chính là tên người gửi. Đừng chỉ nghĩ đơn giản là sử dụng tên công ty hay tên bạn. Khi đăng ký nhận bản tin từ marketingprofs.com – website nổi tiếng về marketing, tôi thấy họ sử dụng ít nhất 4 kiểu tên người gửi: Get the Point, MarketingProfs Update, MarketingProfs Today và [Tên tác giả] + Marketing Profs.
Vậy nên, nếu chiến dịch của bạn tập trung vào một sản phẩm hay dịch vụ nào đó, hãy thử cô đọng trong một vài từ rồi gắn với tên công ty. Rất hiệu quả đấy!
2. Mẹo viết tiêu đề 1 (subject) – Đứng trên vai “người khổng lồ”
Khi bắt tay vào viết nội dung cho email, hãy tự hỏi xem liệu bạn có thể liên kết với một người, một sự kiện hay thậm chí một cụm từ nào nổi tiếng và mang tính thời sự hay không? Nếu có, hãy dùng tên đó trong tiêu đề email của mình. Phạm vi triển khai chiến dịch email marketing của bạn càng hẹp hoặc database của bạn càng chi tiết, mẹo này càng hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng so sánh: email với tiêu đề có từ “download” luôn cao hơn những email không có, đơn giản vì “download” luôn là một trong những từ “hot” nhất trên internet.
3. Mẹo viết tiêu đề 2 – Viết hoa
Chữ viết hoa chắc chắn sẽ gây chú ý hơn chữ thường. Thế nhưng, hãy nhớ: mọi thứ đều gây ấn tượng nghĩa là chẳng có ấn tượng nào cả! Thêm nữa, nếu viết hoa tất cả, email của bạn rất dễ bị coi là SPAM. Có hai cách: viết hoa những chữ cái đầu tiên và chỉ chọn từ nào “hot” nhất.
4. Mẹo viết tiêu đề 3 – Vũ khí bí mật
Tôi rất thường xuyên nhận được email mời đăng ký webinar (một dạng hội thảo trực tuyến qua video). Đó là những email nổi bật trong inbox, bởi nó luôn bắt đầu bằng cụm từ “[Webinar]”. Ký tự “[]” chính là vũ khí bí mật mà tôi muốn chia sẻ với các bạn. Một ký tự khác cũng hiệu quả không kém (nhưng không nên lạm dụng), đó là dấu nháy kép (“”).
Tạp chí SEO via doanhnhan360

4/7/2011 - eva

http://www.diendan.eva.vn/xin-chia-se-may-loc-nuoc-yeu-thich-nano-ma-em-dang-su-dung-t295625.html#post1176376

4/7/2011

http://www.5giay.vn/showthread.php?p=83422464#post83422464